🔒 Closed Video call in messenger

Status
Not open for further replies.
Mga master bakit ka pag nag vivideo call ako mga 2-5mins lang nag coconnecting agad na mamatay na yung VC kahit naka injector nawawala talaga tinry ko din yung sa switch lang na data pero ganun padin mga ilang mins mabababa na agad yung call. Salamat mga ka PHC pa help lang


•Pag wrong section po palipat nalang di kasi ako sigurado eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 228
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Dongbites Zoldyck

Trending Topics

Online now

Members online
922
Guests online
5,062
Total visitors
5,984

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top