🔒 Closed Mobile data problem

Status
Not open for further replies.

neknok

Fanatic
Mga boss help po about sa mobile data ko kasi di po sya nag biblink pag gagamit ako data pero connected naman sya sa injector.
Kahit sa game pag pumasok ako stop agad blink ng data.
Na try ko na po sa ibang device gumagana naman.
Same ehi lang po sila.
 
Ano ba yan 3G o 4G? Dipende yan sa config ts
3g lang boss mabagal kase 4g samin.
Wala nman po problema sa config kase tinry ko sa isang device ko ok nman.
Basta pag ka oopen ako ng any app na gagamit ng data stop agad ung mobile data.
waiting for network agad lalabas kahit connected sa enjector.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 461
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
neknok

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,681
Total visitors
3,035

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,461
Members
1,180,374
Latest member
kaidogkaidog
Back
Top