🔒 Closed Globe switch bug!

Status
Not open for further replies.
hahaha hindi ba bug yung ganun lodi? kasi db hindi mo magagamit yung data mo sa globe switch kung hindi ka gagamit ng injector or vpn?
normal na ata yun ts , sa katunayan , pwede ka mag online game using GS no injector , bastat walang VPN si android pero may data kay GS , pwede yan , tested ko na rin kay COC
 
aah ganun
normal na ata yun ts , sa katunayan , pwede ka mag online game using GS no injector , bastat walang VPN si android pero may data kay GS , pwede yan , tested ko na rin kay COC
aah normal nb yun? dati kasi hindi gumagana ng walang injector or vpn apps .. so tested mo na pala edi gumagana nga sya ng walang injector or vpn .. kasi ang normal nun magagamit mo yung data ng GS dapat gamit mo ang GS apps tama po ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Geraldmangalindan

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,317
Total visitors
3,430

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top