🔒 Closed Ang talino talaga nito..

Status
Not open for further replies.

iPixx

Forum Veteran
IMG_20180412_223448.webp
Sya din diba yung gustong bayaran ng iba para kontrolin ang north korea na mga missile?? Correct me if im wrong
 
Ibang technque nya andun sa github pero parang intended lang sa knowldge nya.. Hahhaa hirap daw ma gets
 
Marame pang dangerous black hat sa mundo na ito hinde lang sila sikat kagaya neto na si jon snowden
 
yep magaling yan boss may movie siya kung bakit siya tumakas sa usa na called "snowden" pero duda ako dun sa info

turned off na cp? like kung naka airplane mode or walang sim card walang gps naka custom rom kaya niyang buksan? sa office niya?
 
yep magaling yan boss may môviê siya kung bakit siya tumakas sa usa na called "snowden" pero duda ako dun sa info

turned off na cp? like kung naka airplane mode or walang sim card walang gps naka custom rom kaya niyang buksan? sa office niya?
Ewan ko lang baka kanya talaga buksan..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 626
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
iPixx

Trending Topics

Online now

Members online
1,304
Guests online
1,724
Total visitors
3,028

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top