๐Ÿ”’ Closed Tidal hifi premium

Status
Not open for further replies.
Dapat talaga boss may pasensya ka sa pag gawa at wag atat tulad ko boss isang failed lang uumpisa nanaman sa una. ano based ng bin mo boss?
Hahahaha mahaba naman pasensya ko...kaso ayaw talaga sakin ng argentina haha HMA kasi gamit king vpn...sa US naman nahihirapan ako... marami akong bin dito..may ph, argentina, us, honduras
 
Hahahaha mahaba naman pasensya ko...kaso ayaw talaga sakin ng argentina haha HMA kasi gamit king vpn...sa US naman nahihirapan ako... marami akong bin dito..may ph, argentina, us, honduras
Hahahaha.. kaya pala hindi talaga yan gagana sa vpn mo boss dapat gamit mo vyprvpn :) pahinge ako bin ng ph boss at us.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 89
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,143
Total visitors
3,376

Forum statistics

Threads
2,318,993
Posts
29,198,320
Members
1,180,169
Latest member
Jim204728
Back
Top