🔒 Closed Netflix

Status
Not open for further replies.

PHC - plokplok

┌∩∩∩┐(◣_◢)┌∩∩∩┐
Hello po mga ka PHC!!

Bumili po kami ng Smart Tv TCL(the creative life) yung brand nung tv namin,
Kaso wala pong netflix app yung tv namin di naman po makapanood dun sa opera browser nung tv at wala ding netflix sa opera store.
May way po ba na malagyan or makapanood kami sa netflix gamit yung tv namin?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 163
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Trending Topics

Online now

Members online
1,068
Guests online
2,381
Total visitors
3,449

Forum statistics

Threads
2,316,676
Posts
29,187,519
Members
1,182,037
Latest member
makoko
Back
Top