🔒 Closed Nakachamba rin no load

Status
Not open for further replies.
dapat kung magbibigay kayo ng info.. more para yung mga kph naten hindi na tanong ng tanong.. at open nyo dito hindi yung puro .. putak lang ...
 
Thanks po boss working po sakin. :) Cdc lang po pag istuck sa injecting. Hehe
 

Attachments

  • Screenshot_2018-04-17-09-49-44-032_com.evozi.injector.webp
    Screenshot_2018-04-17-09-49-44-032_com.evozi.injector.webp
    98.3 KB · Views: 12
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 255
    Replies
  • 11K
    Views
  • 187
    Participants
Last reply from:
spybot

Online now

Members online
1,227
Guests online
3,830
Total visitors
5,057

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top