👥 Referral Asking about paymaya/gcash referral

Status
Not open for further replies.
Hello mga ka phcorner. I have 50 sim cards po na ginamit ko sa freenet,paymaya,netflix. Tanong ko lang if kapag gagawa ako ng fb accounts using these sims, will I be able to use those account in future referral promos for gcash/paymaya kasi diba may required na date created yung dapat na irerefer na account. Thanks poo!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 936
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jakepot02

Online now

Members online
498
Guests online
2,513
Total visitors
3,011

Forum statistics

Threads
2,317,065
Posts
29,189,311
Members
1,182,227
Latest member
maxihustle
Back
Top