❓ Help Http injector status injecting lang help

Status
Not open for further replies.

gelopogi10

Journeyman
good day mga ka phc, ask ko lang po sa mga master dito ano po kayang problema ng ehi kapag nag iinjecting nalang sya? first try naman po nagcoconnect, then after a while injecting nalang. may data allowance naman po at may signal. salamat po sa sasagot!



-gelopogi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 426
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Trending Topics

Online now

Members online
1,494
Guests online
3,532
Total visitors
5,026

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top