🔒 Closed Help! smart bro pocket wifi fx pr2 no signal!

Status
Not open for further replies.

bryskie11

Leecher
May na search po akong thread dito about sa pag unlock ng smart bro pocket wifi. successful naman po sya kaso nung binalik ko sa smart ang sim ng pocket wifi ko biglang naging red ang signal nya tapos sobrang bagal nya. at ngayon as in wala na talaga syang signal no internet connection na. ano po kaya ang magandang gawin dito para maayos? HELP PO! SALAMAT!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 3K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
EneS

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,169
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top