❓ Help Tanong sa smart

Status
Not open for further replies.

RU1N

Forum Veteran
Sa mga smart user dito may itatanong ako. bumili kse ako ng smart LTE sim nung isang araw tapos ginamit ko yung 500mb na free. okay naman signal niya malakas din pero nung naubos ko yung 500mb na free niya, yung data indicator sa signal ko biglang mawawala mga 2-3 seconds lng ang itatagal niya tapos babalik din nman kaso 2-3 seconds lng din. hindi ako mka connect sa injector dahil dun. ganito ba talaga ang smart?
salamat po sa sasagot.
 
ngayon palang kase ako nakagamit ng smart bossing tsaka full naman signal ko. noong una hindi po siya nawawala pru nung naubos ko yung 500mb na free bigla nalang nagka ganun.
Okey ganto na lang mag load ka ng promo tapos try mo gawan ng ehi tapos check mo kung okey
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 796
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
RU1N

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
2,490
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top