🔒 Closed Good news

Status
Not open for further replies.

dimunyo

Honorary Poster
Guys swerte ata ako kasi no cap c NONSTOP50 sakin. Gumagana sya in 3 days.. ahahaha walang limit 24hour.


Try nyu..
 
Proof ts? Wlang capping yan pero may blocking dn yan for sure pero ang kainaman ng SUN pgna-block ka, bumabalik ulit ung data nya after reset time.
 
Pre. Basta gumagamit lng ako ng ehi ng iba .. walang limit dependi sa ehi kasi ang iba ay nag ddc. Cebu area ako..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 697
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Online now

Members online
704
Guests online
2,381
Total visitors
3,085

Forum statistics

Threads
2,317,088
Posts
29,189,403
Members
1,182,237
Latest member
hoodiestark123
Back
Top