🔒 Closed Globe modem help pls

Status
Not open for further replies.

mijsmijs13

Eternal Poster
Good eve mga ka phc.

Sana may magandang makasagot sakin.
Ilan po ba maximum na devices pwede maka connect sa globe wifi modem when using globe switch+vpn
 
Marami...
15 to 16 device in wifi....
Sa lan marami rin kung gagamit ka ng hub. .
Ang tanong kaya bA i-handle ng globe switch mo ang mga users?
Well,
Mura lang naman ang simcard...
Share share nalang kayo tipid pa. ..
 
Specs,, ? Anung modem po iyan,, .. Mine is pocket wifi lang,, can carry 8 simultaneously..
Kasi sa pocket wifi pag isa connected ok sya.pero pag may iba na nkaconnect na iinterrupt na.ganun din ba ba sa modem.isa lang pwede.kasi balak ko bumili
 
Kahit 2 or 3 lang sana coconnect sir.anu po ba un same server lang ng ssh account and remote proxy gagamitin or lahit iba-iba pwede?
Marami...
15 to 16 device in wifi....
Sa lan marami rin kung gagamit ka ng hub. .
Ang tanong kaya bA i-handle ng globe switch mo ang mga users?
Well,
Mura lang naman ang simcard...
Share share nalang kayo tipid pa. ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 758
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
mijsmijs13

Online now

Members online
1,614
Guests online
3,190
Total visitors
4,804

Forum statistics

Threads
2,320,011
Posts
29,203,842
Members
1,180,214
Latest member
dodongvincent
Back
Top