🔒 Closed Smart no load/ gtm gswitch openvpn config(for android and ios)

Status
Not open for further replies.
Yes po.. walang palitan na yan. btw komonti ata gumamit ng servers ko , kita ko sa usage ng bandwidth sa mga accounts ko wala pa 50gb .. allowed naman ito hanggang 5000gb
nagsilipatan po sa globe langit haha. pero keep sharing po mam im sure marami parin nangangailangn ng mga server mo hihi tested ko to dati nablock lng smart ko. maraming salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 629
    Participants
Last reply from:
smart_globe_tm

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,313
Total visitors
4,555

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top