🔒 Closed Smart no load/ gtm gswitch openvpn config(for android and ios)

Status
Not open for further replies.
Welcome po para sa lahat.
Nagpalit lang ako ng port. Kaya pala hindi siya nagkonek ng nakaraan. Di ko alam, siguro nablock.




Thanks po working. may blocking po ba ito?
Meron po.. Pero parang may nakita ako na no blocking daw ang smart. Di ko pa alam yung trick.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 629
    Participants
Last reply from:
smart_globe_tm

Online now

Members online
807
Guests online
5,490
Total visitors
6,297

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top