🔒 Closed Smart no load/ gtm gswitch openvpn config(for android and ios)

Status
Not open for further replies.
Haysss nakakaawa din pala. Sige babalik ko nalang ulit sa 30 days yung vadity ng account. Saka bahala na kayo kung ano gusto niyong username. Kung di lang talaga ako busy sa ngayon.. Magrereset po ulit ako ng mga users. Last na po. Sorry. Di tumalab yung rules ko. Di talaga maiwasang may mga di marurunong. Haysss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 629
    Participants
Last reply from:
smart_globe_tm

Online now

Members online
1,402
Guests online
3,810
Total visitors
5,212

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top