🔒 Closed Smart no load/ gtm gswitch openvpn config(for android and ios)

Status
Not open for further replies.
UPDATE GUYSSSSSS !!
Working na ulit servers ko. Pakibasa nalang ulit ng post ko sa thread na ito. May dinagdag akong ilang mga importanteng detalye. PLEASE, PAKIBASA PO MUNA LAHAT. Okay. Matutulog na ako. Goodnight guys. Enjoy.
Boss tacome Kahit sa Pemium 1 or 2 ba yung pantrigger ? Thanks a lot. :)
 
Yown thankyou po :) Kaso Nakagawa ako ng account hindi kagaya sa username ko kasi pangalan ko talaga yung nagamit ko Ahahaaha Sorry. Gagawa na lang ulit ako ng kagaya ng username ko :) Salamat ng marami :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 629
    Participants
Last reply from:
smart_globe_tm

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,695
Total visitors
4,841

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top