🔒 Closed Smart no load/ gtm gswitch openvpn config(for android and ios)

Status
Not open for further replies.
Naisip ko pag nareset ko na ang server, dapat lahat ng gagawa ng account kapareho ng pangalan nila dito sa phc. Magrerecruit ako ng mga pwedeng maghandle ng admin account para madouble check palagi yung mga users na gagawa ng account. Medyo busy na din kasi.
Okay nga yan. Kung marunong lang sana ako nyan. :) trusted friends mo na lang co-admin mo. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 629
    Participants
Last reply from:
smart_globe_tm

Online now

Members online
891
Guests online
5,119
Total visitors
6,010

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top