🔒 Closed Smart no load/ gtm gswitch openvpn config(for android and ios)

Status
Not open for further replies.
Pinasahan ko 2 php yung smart sim ko negative pa rin. Openvpn connect gamit ko. Try ko openvpn for android baka dun namam gumana. Sg DO2 ako gumawa acct. Ok naman sa tm with gswitch yung account
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 629
    Participants
Last reply from:
smart_globe_tm

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,216
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,317,901
Posts
29,193,374
Members
1,180,713
Latest member
Lyalua
Back
Top