🔒 Closed Smart no load/ gtm gswitch openvpn config(for android and ios)

Status
Not open for further replies.
hahaha magrereset lang ako ng users. pero wala pa naman
pwede bang ganito na lang, username na lang namin dito gagamitin at pag wala dito pag nag @[tag] delete account. di tulad ng una kong gawa username "mahalkitatacome9" wala ako iba maisip eh. tacome, ayaw na yata yong pang trigger na game 1? pero pag gamitin ko nmn ang game 2, parehas naman nakaka connect game 1&2. ovpn user. Thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 629
    Participants
Last reply from:
smart_globe_tm

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,009
Total visitors
3,168

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top