🔒 Closed Smart no load/ gtm gswitch openvpn config(for android and ios)

Status
Not open for further replies.
Meron po. Nasa network na po talaga yan. Wala yan sa config o kahit anong setup


salamat, yung unahang mga comments ang nabasa ko, may mga tanong narin pala sa huli gaya ng tanong ko,,, mahusay kasi free naman kaya kelangan na lang mag ingat sa cyber pulis ni talino, magandang gabi
 
Hello ask lang lang bakit diko na magamit ang data ng smart ? Di na lumalabas e.. blocked naba ako... Bat nag ka freenet pa tas ma bloblocked din naman?
 
Hi po. Bkt po gnun I download it po thru IOS sa iPhone ko Kso bat ung I click ko n ung download button sa config ung lumabas po e pure text na parang codes. Hindi po madownload
 
Hi po. Bkt po gnun I download it po thru IOS sa iPhone ko Kso bat ung I click ko n ung download button sa config ung lumabas po e pure text na parang codes. Hindi po madownload
walang download manager ang ios kaya di mo maddownload ng direkta papunta sa ios phone mo, di gaya ng android na namamanage niya mga files. sa pc mo idownload tapos padain mo itunes papunta diyan sa phone mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 629
    Participants
Last reply from:
smart_globe_tm

Online now

Members online
1,098
Guests online
1,458
Total visitors
2,556

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top