🔒 Closed Smart no load/ gtm gswitch openvpn config(for android and ios)

Status
Not open for further replies.
Medyo nakakalungkot naman , halos 700+ na yung nakaregister sa servers ko pero iilan lang yung nanagpapasalamat o kaya naglalike. 32 lang naglike sa thread ko na to :):) .. May nagshare na ng server ko na wala man lang pagbigay kilala sa akin . Parang gusto ko muna linisin servers ko saka pasign-up ko kayo ulit using your names na ginagamit niyo dito sa phc .. Hayss gawin ko yan next time .. Be nice naman po mga kaphc :) . thank you
 
Medyo nakakalungkot naman , halos 700+ na yung nakaregister sa servers ko pero iilan lang yung nanagpapasalamat o kaya naglalike. 32 lang naglike sa thread ko na to :):) .. May nagshare na ng server ko na wala man lang pagbigay kilala sa akin . Parang gusto ko muna linisin servers ko saka pasign-up ko kayo ulit using your names na ginagamit niyo dito sa phc .. Hayss gawin ko yan next time .. Be nice naman po mga kaphc :) . thank you
Yan nilike ko na po maganda yang idea mo
 
Salamat ts. Working sakin bukas try ko sa sun sana gumawa hahaha salamat ng madami sana matulungan nyo din ako gawin to sa mga server ko hahaha salamat
 
Medyo nakakalungkot naman , halos 700+ na yung nakaregister sa servers ko pero iilan lang yung nanagpapasalamat o kaya naglalike. 32 lang naglike sa thread ko na to :):) .. May nagshare na ng server ko na wala man lang pagbigay kilala sa akin . Parang gusto ko muna linisin servers ko saka pasign-up ko kayo ulit using your names na ginagamit niyo dito sa phc .. Hayss gawin ko yan next time .. Be nice naman po mga kaphc :) . thank you

tama ts dapat talaga username...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 629
    Participants
Last reply from:
smart_globe_tm

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,296
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,317,997
Posts
29,193,805
Members
1,180,753
Latest member
lvlyjy_6
Back
Top