🔒 Closed Smart no load/ gtm gswitch openvpn config(for android and ios)

Status
Not open for further replies.
Para sa mga nakakuha ng last na ehi na inupload ko dito, sa mga nakaandroid , try this solution: try niyo munang e-start sa injector tapos antayin niyo magkonek, tapos stop niyo. Punta kayo sa openvpn connect then try niyo iconnect ovpn config ko. Feedback po para malaman ko problema at masolusyunan natin
Nagwork na yung ovenvpn connect sa ganito paraan
 
469904_Screenshot_20180412-153413.jpg
469903_Screenshot_20180412-153509.jpg

Salamat sir connected ako tama sabi ni ts connect ka muna sa http injector den connect sa openvpn..ung unang 3 ehi ang gumagana ung last ehi ayaw
 

Attachments

  • Screenshot_20180412-153509.webp
    Screenshot_20180412-153509.webp
    117.8 KB · Views: 19
  • Screenshot_20180412-153413.webp
    Screenshot_20180412-153413.webp
    36.2 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 629
    Participants
Last reply from:
smart_globe_tm

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,296
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,317,997
Posts
29,193,805
Members
1,180,753
Latest member
lvlyjy_6
Back
Top