🔒 Closed Live cc

Status
Not open for further replies.
pano po yun gamitin madami akong nababasang tungkol dun tapos nag bibigay sila san po pwede ilagay yun?paypal? direct po ba kung sino po may information about sa ganun pwede po bang pa help?
 
pero yung iba sir walang instruction lalagay lang yung card number tapos ip: ex usa tapos yung month tapos yung years csv.. ganun lang pano po kaya yun gamitin ? saang website yung direct po siya pwedeng gamitin ?
Yan po ang ilalagay nyo sa card information .
yung mga sinishare na bin .
tingnan nyo lng po sa title or sa thread mismo may nilalagay naman sila kung saan mo pwede gamitin .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 262
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
DaisukiAtom

Trending Topics

Online now

Members online
922
Guests online
5,062
Total visitors
5,984

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top