❓ Help Bakit di po nagrereply sakin yung 8080

Status
Not open for further replies.

edward444

Leecher
Gusto ko po kasi magregister sa GOCOMBOAAFBFA26 nasa wifi po yung LTE sim ko, tinext ko po yung 8080 tapos hindi nagrereply kaya nilipat ko yung sim ko sa cellphone, tinext ko ulit hindi pa rin nagrereply. :<
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
edward444

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
2,490
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top