❓ Help Wala na no load smart as of now

Status
Not open for further replies.

yowasakura

Honorary Poster
Warning: Avoid sms/text, all capital letters, jejemon style posts
sayang one day lang nagamit pero salamat sa nka discover.. atleast nagamit naman n10.. walng forever tlga
 

Attachments

  • Screenshot_20180411_075901.webp
    Screenshot_20180411_075901.webp
    125.8 KB · Views: 25
Alam ko naman ang lahat ng admin sa facebook group ay nandirito kaya nagpapasikat muna heeee sa group nila pero maraming salamat sa inyo ha kung hindi dahil sa inyo hindi matutuklasan ang lahat ng freenet .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 2K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
Y U R I

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,302
Total visitors
3,528

Forum statistics

Threads
2,320,561
Posts
29,206,870
Members
1,179,993
Latest member
Ferdzdaiki05
Back
Top