❓ Help Tanong lang po?? about kay tm free net..

Status
Not open for further replies.

JayZkie15

Fanatic
Um mga kuy/ate/boss/master

May balita ba kyo sa TM na freenet
Nag kokonek ksi sya skn pag nasa 3G cgnal.. Lng pero nag ca capped prn..

May tricks ba kyo dito..

3days kona sya ginagamit ehh
Hnd ko alam ung capped limit nya..

No load po ako at promo.. Wala rn ako inaccept na free promo kay Golbe Switch..

Ganito rn ba sainyo mga ka phc

After capped skn hnd na mag connect peeo bukas nakaka connect nnmn..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 434
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
JayZkie15

Trending Topics

Online now

Members online
624
Guests online
1,727
Total visitors
2,351

Forum statistics

Threads
2,319,483
Posts
29,200,604
Members
1,180,518
Latest member
makmakmakmak12
Back
Top