🔒 Closed Sharing is caring. - tm ez

Status
Not open for further replies.
TM EZ sim 2gb cap per day.
PAY 150
+ globe switch.
good for 15days.

patry nlng :) working sakin

Hi this is xKazeo. ehi. hpi and hnh user
starting to create own config. with the use of available tutorials here. thanks
 
anung prô e register idol
Kung gusto magbayad ng kinsenas (twice a month):

Text TMPlan150 to 8080, o i-dial ang *143# > TM Easy Plan > P150 Plan Payment on or before the payment due date. Magbayad tuwing ika-16 ng kasalukuyang buwan AT ika-1 ng sunod na buwan.



Kung gusto magbayad ng buwanan (once a month):

Text TMPlan300 to 8080, o i-dial ang *143# > TM Easy Plan > P300 Plan Payment on or before the payment due date. Magbayad tuwing ika-16 ng kasalukuyang buwan O ika-1 ng susunod na buwan.
 
Hi team not sure kung may nkpag try na sa inyo.

Yung sa TM EZ 300 per month. search nyto nlng sa net kung anu reregister.
meron kasi sya Free mb sa viber,fb,game cache.

patry nlng sa vpn.

Pa update dito :) para matry ko din. wla kasi ako configs e.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - xKazeo

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,732
Total visitors
5,155

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top