❓ Help Help po sa coc10 na promo

Status
Not open for further replies.

SircRalliv

Eternal Poster
Ano po proxy server ni coc10 google based pa rin ba?
Please need feedbacks sa mga creators diyan.
Lumipat kasi ako ng ibang sim kaya hindi ko alam.
 
eto na gamitin mo...
game-assets.clashofclans.com
Sure na po ito mag papaload kasi ako.
May isa pa po akong tanong.
kapag na reach ko na po ang 200 mb na capping hihina lang lang ba connection ko or hindi na ako makapagbrowse at maghihihintay nalang sa susunod na araw.
Gagamitin ko kasi pang read ng manga.hihi
Salamat po pala.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 590
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SircRalliv

Trending Topics

Online now

Members online
412
Guests online
2,347
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,417
Members
1,180,360
Latest member
Popimp
Back
Top