❓ Help Cannot connect to any ehi using http injector - is my sim block?

Status
Not open for further replies.

stonely07

Enthusiast
Pahelp naman po mga ka PH. Di kasi ako makaconnect sa kahit anong ehi nga ginagamit ko using http injector. Possible ba na ma block yung sim ko dahil sa kagagamit ng HTTP injector? I read b4 kung tama lang pagkakaremember ko, mas madaling ma notice ang smart/tnt na mablock kaysa sa globe/tm.

So is my sim was blocked? or may ibang issue lng ito?

Pahelp naman po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
stonely07

Trending Topics

Online now

Members online
408
Guests online
2,357
Total visitors
2,765

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,417
Members
1,180,360
Latest member
Popimp
Back
Top