🔒 Closed Help sony vaio laptop black screen

Status
Not open for further replies.

Let_Chloe_In

Journeyman
Hi mga ka-ph!
na-overcharge ng kapatid ko ang sony vaio aptop ko, nung ini-on ko na naka ilaw lang led ng sa power, screen walang display, black lng, (gumagamit po ako ng external monitor)

nagawa ko na din po linisin ang ram,
pero ganun pa din, sana matulungan nyo ko, slamat mga ka ph
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 297
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jhonples31

Trending Topics

Online now

Members online
397
Guests online
2,983
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top