๐Ÿ”’ Closed Pa help naman

Status
Not open for further replies.

tringszx

Forum Veteran
boss pa help naman to annoying kasi labas ng labas na system32 cmd natry ko na lahat adware,rkill,ccleaner,๐Œ๐š๐ฅ๐ฐ๐š๐ซ๐ž๐›๐ฒ๐ญ๐ž๐ฌ, esset, jrt, tdsskiller, tapos sfc /scannow ayaw parin na try ko na din sya hanapin sa regEdit di ko mahan sa autorun. help naman mga boss/masters. thank you

123123.jpg
 
open mo task manager...
punta ka sa processes tab...
hanapin mo yung mga process na unfamiliar at search mo sa google...
kung suspected mo na malicious yung process... right click mo yun tapos end process tree...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 417
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
tringszx

Trending Topics

Online now

Members online
741
Guests online
2,484
Total visitors
3,225

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top