Status
Not open for further replies.

winskurt13

Eternal Poster
mga popsy momsy ano ng yari dito tama ba itong settings ko ayaw kasi mag work yong ssl ko yong proxy at port kailangan pa ba e hunt yong remote proxy niya or hindi nabakit error lumabas help naman guys ou.....:)
 

Attachments

  • Screenshot_2018-04-10-01-27-11.webp
    Screenshot_2018-04-10-01-27-11.webp
    120.1 KB · Views: 41
Try mo itong gawin maam

Sa home ng HTTP Injector may makikita ka dyang(Tunnel Type)

1. Click Tunnel Type
2. Uncheck HTTP Proxy & Custom Payload
3. Check SSL(stunnel)

May lalabas dyan na Server Name Indication(SNI)
Input mo dun yung ssl server then 443
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 753
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-B L 4 C K

Online now

Members online
1,393
Guests online
4,045
Total visitors
5,438

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top