🔒 Closed Difference between other status in injector

Status
Not open for further replies.

gelopogi10

Journeyman
Good day mga ka phc especially sa mga master na dito. Ask ko lang po kung anong pinagkaiba iba ng mga injection status like 200, 402, 302, multi status and so on and so forth? may difference ba pa sa speed and stability? tska kung may mabait na magtuturo paturo nadin po kung paano ginagawa hehehehe. maraming salamat poooo



-gelopogi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 500
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
calypso

Trending Topics

Online now

Members online
1,502
Guests online
3,340
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top