❓ Help Wala na talaga si noload..signal on off issue ang kaharap ko

Status
Not open for further replies.

PHC -Leigh-

Eternal Poster
Kainis po Kaphc...akalain mo ang signal ko nag oon..nag ooff ng sarili nya..kaya di ko madama ang noload dito sa luzon...sayang naman ang balak kong pagdownload ng movie...ano po ang fixed dito...

Please sir mga boss patulong po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 643
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kaydee

Trending Topics

Online now

Members online
396
Guests online
2,389
Total visitors
2,785

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,423
Members
1,180,365
Latest member
TheDementedOne
Back
Top