🔒 Closed ✨✨smart no promo payload - blend ✨✨

Status
Not open for further replies.
mga boss pano ang pgkuha ng rp nito? kukuha lang din sa ibat ibang proxy sites o ung mismong payload illgay ko sa rp slmat ss ttulong
 
Maraming salamat dito napagana ko rin sa no load ung timpla lng pla kailangan ko dito hahaha.. Khit ano payload npapagana ko sya nsa RP lng pala nkaka connect ako gmit RP n un pero pag binago ko hndi na mkaconnect ilang bes ko rin binago-bago un tlg RP n un ang gumagana sa noload..
idol pahel ako
Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 304
    Replies
  • 15K
    Views
  • 274
    Participants
Last reply from:
jamesjanli02

Online now

Members online
1,306
Guests online
2,918
Total visitors
4,224

Forum statistics

Threads
2,319,723
Posts
29,202,238
Members
1,179,872
Latest member
zad
Back
Top