Hahah sabi ko na nga ba eh..!Kalat na sa fb. Tas may pasaway dito na pinost. Phc official ssh site ginamit.
Yah dapat mga piling pangkat lang ang binibigyan neto eh. Yung mga trusted ba.Hahah sabi ko na nga ba eh..!
Sinumbong na namin. Waiting lang kami mag on si sir pestemsino nakakaalam sino nagpakalat? pahingi screen shot para mayari na account nya dito maipabanned na lifetime
Yaan problema sa mga utak talangkaKakalat yan dami kasi mayabang rito gusto sumikat sa fb