❓ Help Password problem help me admins!!!!!

Status
Not open for further replies.

gelopogi10

Journeyman
good day po mga ka phc! ask ko lang po, kasi ang gamit ko pong account dito sa phc is nakabind lang na fb account. bale ang lumalabas is wala akong sariling password sa account ko dito which is pwede naman akong magrequest via email. ang problema lang ang lumalabas na recipient ng password ko is lumang yahoo account ko po. possible ba na mapapalitan yung receiving email account ko for password? or okay naman na po kahit di na ko magrequest? please help po and maraming salamaaaat!!~
 
Admin Draft, Sir yung isa ko pong account dito hindi ko maretrieve may error po sa forgot password. Your expertise po sana, Thanks po in advance.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-04-12-17-44-36-13.webp
    Screenshot_2018-04-12-17-44-36-13.webp
    91.9 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 555
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,502
Guests online
3,340
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top