🔒 Closed Hepl nman po mahina palagi signal cp ko

Status
Not open for further replies.
baka medyo malayo area mo sa mga cell sites, ikot ikot ka hanap ka ng pwseto kung san mas malakas ang sagap mo boss:)
 
pareho tayo boss ako nga mabilis to dati. pero ngayon lintek na yan 100bps-3kbps na lang .. sarap mag mura eh.. kung may customer service lang si globe ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
sajo

Trending Topics

Online now

Members online
417
Guests online
2,331
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,417
Members
1,180,360
Latest member
Popimp
Back
Top