🔒 Closed Iphone wifi pldt fibr probleme help!!

Status
Not open for further replies.
bat yung iPhone ko walang internet kahit naka connect na sa wifi. pati yung iPhone ng kapatid ko wala ring internet kahit naka connect na sa wifi. pero yung mga android, laptop, pc ay may internet naman. anu kayang problema nito modem sa settings kaya,
 
Baka naka block mac address ng mga device niyo.

Try niyo i "forget" yung wifi tapos connect ulit. Then restart modem.
 
Hi! I encountered the same problem with my Iphone when my brother changed the name and password of our pldt wifi fibr.
Can anyone help please?
 
Hi! I encountered the same problem with my Iphone when my brother changed the name and password of our pldt wifi fibr.
Can anyone help please?
na fix ko na sakin boss. ang ginawa ko lang Punta ka sa Network tapos sa 5G Advance din disable mo yung Select SSID
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 7K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
majeng24

Trending Topics

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,774
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,319,834
Posts
29,202,814
Members
1,179,988
Latest member
Joe Erick
Back
Top