🔒 Closed Phcorner official hnh no load config for smart - luzon - updated 5/31/18

Status
Not open for further replies.
tenesting ko din kay bibo pero with gs sya tibay talaga ni bibo, pang smart lang talaga no load no promo config natin, iba kasi payload ni bibo hehehe,
 
Salamat dito sir pero matanong ko lang ko lang kung nagloloko po ba si sun ngayon? Kanina pa kasi ako connected kahit anong payload at tinanong ko naman yung may ari pero sabi nya matagal na daw po ito hindi naloloadan at di narin daw makatanggap ng text or call pag nag balance naman ako eto nalabas. Screenshot_2018-04-09-02-09-21.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 588
    Replies
  • 27K
    Views
  • 370
    Participants
Last reply from:
PHC-jhenro

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,419
Total visitors
3,571

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top