Bawal makunat na sim

Status
Not open for further replies.

Kiryuuin

Fanatic
Hindi sakin to, salamat sa nakadiskubre

makunat ba sim mo?

di pwede dito yan, pakuluan natin para lumambot haha

eto step kung panu palambuTin yan

una pasahan mu ng load kahit may load yan

pangalawa, hntay ka ng 5mins

pangatlo, tanggalin ang sim pagod kc yan pahinga muna mga 6hours above

pang apat, start bugging

Note:

Wag mo asahang 1shot lang yan
Depende pa din sa timing at swerte
kasi kadalasan kahit nasa timing eh nadEdElay pa rin ang pag received ng text,kaya karamiHan madaling araw gumagawa ng pagbu-bug mbilis kc at hndi nadEdelay ang tExt.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Gapooh

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,268
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,318,969
Posts
29,198,181
Members
1,180,155
Latest member
Whisper32
Back
Top