🔒 Closed Phcorner official ssh smart no load no promo - luzon - 6/20/18 update

Status
Not open for further replies.
Bakit kaya ang bilis po ma block.wala pa ata 1 gig na consume ko block na.regular browsing lang ska nag yôutubê ako mga 3 videos lang ng NBA game highlights.tig 10 mins lng mga video tas block na :(

no load or promo po kasi yan kaya mabilis ding maka-block ng data.
smart kasi eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 175K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
aehy zen tominez

Online now

Members online
1,105
Guests online
3,710
Total visitors
4,815

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top