🔒 Closed Phcorner official ssh smart no load no promo - luzon - 6/20/18 update

Status
Not open for further replies.
Sir PesteM DiabolicaE gumawa akong account sa vip server, may mali po ba ko? Haha salamat po rito. Globe muna gamit ko di ko pa mapagana.

Edit:
Nvm, okay na. Mali lang server na nagawan haha thanks sir one tap lang connected na. Sana magtuloy tuloy na to. :)
 

Attachments

  • Screenshot_20180410-115233.webp
    Screenshot_20180410-115233.webp
    20.6 KB · Views: 14
Gumawa po ako ng account sa VIP server natin.
Incorrect password naka dalawa na ako.

Patulong naman po mga sir kung paano niyo kinonect
Thanks po,
Screenshot_2018-04-10-10-13-25.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 175K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
aehy zen tominez

Online now

Members online
1,158
Guests online
3,666
Total visitors
4,824

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top