🔒 Closed Phcorner official ssh smart no load no promo - luzon - 6/20/18 update

Status
Not open for further replies.
ung unang link po skin e connected pero no browse an namimili ng apn example connected sya sa unang apn na gamit ko then pag off ko ng data at on uli e ayaw na mag connect so pinalitan ko uli apn at gumana na connected na uli
 
ung unang link po skin e connected pero no browse an namimili ng apn example connected sya sa unang apn na gamit ko then pag off ko ng data at on uli e ayaw na mag connect so pinalitan ko uli apn at gumana na connected na uli
sa akin hindi naman ako nagpapalit apn default lang connected naman
 
sa akin hindi naman ako nagpapalit apn default lang connected naman
ganun po kasi area namin kahit sa my promo mukang problema ng area na talaga namin yung pagkapit ng connection samin kasi need talaga mag change apn example internet to smartbro salitan sya if di kokonek sa isa
 
wag na ibida to sa fb ah ang para sa fb ay sa fb lang ang para sa phc sa phc lang iwasan po natin pabida sa fb para iwas katay at tumagal ginagamit nating tricks, kasi free na free na to no need load no need promo
boss pano ka nakagwa ng account need to point eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 175K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
aehy zen tominez

Online now

Members online
436
Guests online
4,506
Total visitors
4,942

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top