🔒 Closed Phcorner official ssh smart no load no promo - luzon - 6/20/18 update

Status
Not open for further replies.
ahahahayss cancer na pinoy kakaasar......pa fame² kasi langya di nalang maghubat at mag live video sure fame agad
 
hahahayss guys maging loyal nga kayo..wag puro kalat...di tayo aasenso nyan..tayo na nga piniperahan ng internets eh.....kaya ok na sana yang nadiscover wag ng ikalat pa hahayss...ako sp lang naman ako sa inyo ni wala nga akong smart eh at sa visayas pa ako ......inggit siguro ang hindi makaconnect kaya nagsusumbong nyahahaha .......for me guys enjoy nyo na yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 175K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
aehy zen tominez

Trending Topics

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,950
Total visitors
4,433

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top