🔒 Closed Phcorner official ssh smart no load no promo - luzon - 6/20/18 update

Status
Not open for further replies.
Sir ano po bang pagkakaintindi niyo sa capping? data capping term as fair usage policy or fup naglalagay sila ng limit per day na pwede mo lang maconsume like globe na 800mb lang a day after that bandwidth throttling kana o babagal na ang speed mo sa araw na yon.Kasi sa smart di pako nakaranas ng capping dyan blocking lang sir
Blocking po pala sorry sir...
 
Bat ganito sir? Yong VIP na gamit ko diyan pero ayaw kumonnect.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-04-09-16-22-35-75.webp
    Screenshot_2018-04-09-16-22-35-75.webp
    126.7 KB · Views: 19
  • Screenshot_2018-04-09-16-22-35-75.png
    Screenshot_2018-04-09-16-22-35-75.png
    71 KB · Views: 1
  • IMG_20180409_162418.webp
    IMG_20180409_162418.webp
    50.5 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 175K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
aehy zen tominez

Trending Topics

Online now

Members online
1,445
Guests online
3,228
Total visitors
4,673

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top