🔒 Closed Phcorner official ssh smart no load no promo - luzon - 6/20/18 update

Status
Not open for further replies.
enjoy ninyo lang habang buhay pa. may mga nag bibida bida nanaman eh

boss panu setup ng squid proxy ko sa server ko...? pag sa server ko kasi ginagamit ayaw gumana pero paggumamit ako sa ibang ssh server like tcpvpn o vpnjantit gumagana naman. thanks


update : ok na nakuha ko na i-assign lang pala sa may acl.:)
 
enjoy ninyo lang habang buhay pa. may mga nag bibida bida nanaman eh

basta ako ayoko na dagdagan pa thread na gaya nito kahit pa may nagbibigay server account nila about no load, tama na yung mga may nagshare ng isa , dalawa o tatlo about sa ganito, hindi para dumagdag pa ako.. lalo lang iinit sa mga telcos yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 175K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
aehy zen tominez

Online now

Members online
978
Guests online
4,669
Total visitors
5,647

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top