🔒 Closed Phcorner official ssh smart no load no promo - luzon - 6/20/18 update

Status
Not open for further replies.
Diko pa naranasan yan sir ah baka pwede isakay mo ako jan kay globobo kahit yung pang pc lang inaalikabok na pc ko eh wala kwenta pag wala net hahah :D
 
Willing akong mag Donate ng pera sa PHC pag nailabas yung No Load sa GTM. Feel ko talaga yung mga pagod ng Staff. Goodjob Sir PesteM DiabolicaE.
ahahaha
kung pera lang habol ko. binenta ko na sa ρáíd vpn.. kaso diko need ang pera eh.

ayoko lang eh aangkinin nanaman ng taga ibang forum at sasabihin sila ang discoverer

mawawala sa picture ang phcorner
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 175K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
aehy zen tominez

Trending Topics

Online now

Members online
1,257
Guests online
3,319
Total visitors
4,576

Forum statistics

Threads
2,319,184
Posts
29,199,204
Members
1,180,233
Latest member
Lannn1795
Back
Top