🔒 Closed Phcorner official ssh smart no load no promo - luzon - 6/20/18 update

Status
Not open for further replies.
Gumagana na yung kay jamaican, ginawan ko ng ehi, yung screenshot nya, kaso na ddc agad, ano kayang solution boss pestem ? :/
pag ganyan kasi nangyayari sa cp ko nirerestore factory ko na tapos recovery mode para malinjs na malinis cp ko, pero kaylangan back up nya mga files nya sa sd card nya
 
Boss please make it open for rooted device, please I'm begging you. Itonlang yung config na gumagana sakin please make it avalibale for non rooted.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 175K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
aehy zen tominez

Trending Topics

Online now

Members online
1,321
Guests online
3,608
Total visitors
4,929

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top